Blog

Chọn giày Cá sấu Hùng Cường phù hợp cho phái đẹp

Chọn giày Cá sấu Hùng Cường phù hợp cho phái đẹp
Dưới đây là những chia sẻ của giày dép nữ giá sỉ Cá sấu Hùng Cường một số mẹo chọn giày dép sao cho phù hợp để các chủ shop kinh doanh có thể nắm bắt và cách tư vấn chọn giày Cá sấu Hùng Cường phù hợp cho phái đẹp, cùng tìm hiểu nhé!
Mẹo chọn giày bệt
cach-tu-van-chon-giay-ca-sau-hung-cuong-cho-ban-nu
Khác với giày cao gót, độ “bai” của giày bệt lớn hơn khá nhiều, đó là lý do mà nhiều người sử dụng sau một thời gian bị nhấc gót rất khó chịu. Do vậy mà khi chọn mua giày bệt, bạn nên chọn những đôi giày hơi chật một chút, tốt nhất là đặt kèm miếng lót vào trong khi thử và thử vào lúc cuối ngày vì đó là lúc bàn chân của chúng ta nở ra nhiều nhất.
Cách chọn giày nữ chuẩn nhất là bạn nên kiểm tra kỹ phần đế giày và các chi tiết bên trong của đôi giày bệt, cụ thể như sau:
– Phần đế giày nên dày một chút và đặc biệt là phải mềm, tốt nhất là có thể uốn cong được để có chức năng hỗ trợ cơ bàn chân, cơ cổ chân khi di chuyển. Nếu đế quá mỏng, bạn sẽ phải sử dụng kèm theo miếng lót;
– Phần đế giày cũng phải có bề mặt “sần sùi” nhiều khe rãnh để tạo ra ma sát giúp chống trơn trượt;
– Xem xét các chi tiết bên trong đôi giày, đặc biệt là lớp lót. Chất liệu da sẽ giúp chân bạn hạn chế đổ mồ hôi một cách tốt nhất.
Mẹo chọn giày thể thao
cach-tu-van-chon-giay-ca-sau-hung-cuong-cho-ban-nu-1
Cách lựa chọn giày thể thao sẽ khá là khác biệt với các loại giày khác, nó phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng chân của người sử dụng.
– Chân người lõm nhiều: Cách chọn giày nữ theo nguyên tắc “Giày thừa dép thiếu” sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Nếu phải đi bộ nhiều thì bạn nên sử dụng kèm thêm một miếng lót để giúp đôi chân trở nên thăng bằng.
– Chân bình thường: Một đôi giày vừa vặn sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn mua giày theo size chuẩn mà không phải lo bất cứ vấn đề gì đâu nhé.
– Chân quá phẳng: Đối với những người có chân dạng này thì phần đế và gót giày là những điểm cần phải quan tâm hơn hẳn. Tốt nhất là nên thử và đi lại một lúc để chọn được một đôi giày thật vừa và thật vững nhé.
Ngoài ra, khi chọn giày thể thao, bạn còn cần phải cân nhắc đến mục đích sử dụng và mức độ hoạt động. Đó có thể chỉ là đi bộ hay tập luyện nhẹ nhàng, là tập gym với rất nhiều các hình thức vận động khác nhau, hoặc thậm chí là tập luyện với cường độ mạnh.
Một số lưu ý khi chọn mua giày thể thao:
– Thử kỹ trước khi mua và đi lại để thực sự cảm thấy thoải mái;
– Kiểm tra mặt trong của giày để tránh những lỗi như bị cộm hoặc gồ ghề gây ảnh đến chân khi di chuyển và vận động;
– Mũi và gót giày phải có độ đàn hồi, có thể uốn cong theo các đường viền của bàn chân;
– Nên mua những đôi giày được thiết kế từ chất liệu hiếu khí để hấp thụ sốc tốt hơn; miếng đệm lót dưới chân phải mềm và có khả năng hút ẩm tốt;
– Giày đi đủ rộng, khoảng cách từ ngón chân dài nhất đến mũi giày phải bằng ít nhất đầu ngón tay cái để đảm bảo không bị kích.
cach-tu-van-chon-giay-ca-sau-hung-cuong-cho-ban-nu-1
Mẹo chọn xăng đan
Việc lựa chọn xăng đan thường dễ dàng hơn so với giày cao gót, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn xem thường khi chọn mua. Điều quan trọng nhất khi mua xăng đan là tránh những đôi bấp bênh không chắc chắn. Để kiểm tra độ cân bằng, bạn có thể đặt cả hai chiếc lên trên một mặt phẳng và quan sát. Ngoài ra, nên chọn mua những đôi giày xăng đan có phần gót rộng để đi lại vững vàng hơn; những đôi xăng đan có quai bằng da sẽ giúp giữ cố định đôi chân và tránh bị trầy xước; và những đôi giày có phần mũi rộng sẽ giúp các ngón chân thoải mái. Đặc biệt là kiểm tra phần dưới của những chiếc quai xem có gì có thể chà xát khiến cho chân bạn bị đau khi di chuyển không nhé.
Cá sấu Hùng Cường là với giày dép nữ giá sỉ nhiều mẫu mã đa dạng , chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có nhu cầu bỏ sỉ giày dép nam nữ thì hãy liên hệ với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Mẹo lựa chọn sandals vừa vặn với bàn chân

Mẹo lựa chọn sandals vừa vặn với bàn chân
Dưới đây là những chia sẻ hữu hiệu và kịp thời nhất của xưởng sản xuất giày nữ Cá sấu Hùng Cường giúp bạn gái lựa chọn thật chuẩn thiết kế sandals dành riêng cho mình. Mẹo lựa chọn sandals vừa vặn với bàn chân cùng tìm hiểu nhé!
5. Bàn chân quá ngắn hoặc dài
Dáng bàn chân quá ngắn hay quá dài cũng làm nên nhiều vấn đề khi lựa chọn sandals. Với dáng ngắn, bạn giá cần ưu tiên đến những đôi sandals giản lược, tối giản nhiều chi tiết để tạo cảm giác dài hơn, trong khi bàn chân dài lại cần sự cầu kỳ ở chi tiết quai dây cũng như thiết kế của sandals.
Việc tối giản nhiều chi tiết quai dây sẽ tạo thêm khoảng cách cho phần mũi và cổ chân, tạo cảm giác bàn chân như thêm dài ra, để bạn thêm tự tin khi diện những thiết kế cao gót.
Chính vì vậy mà kiểu ankle strap thời thượng nhưng lại kén dáng chân trở thành mẫu sandals nhất thiết phải có trong phong cách của bạn
lam-sao-de-lua-chon-duoc-nhung-doi-sandals-phu-hop-1
Và bạn cũng đừng quên “dặn lòng” tập trung vào những thiết kế quai chữ T mỗi khi lựa chọn sandals nhé!
Ngược hoàn toàn với dáng bàn chân ngắn, một bàn chân khá dài cần đến sự hỗ trợ của những thiết kế sandals nhiều quai hay chi tiết dây phức tạp một chút
Màu sắc cũng cần chú ý một chút, bạn gái có thể chọn một thiết kế với tông màu khác biệt so với quần/váy để tách riêng từng phần, tránh cảm giác liền mạch, khiến bàn chân đã “dài càng dài hơn”, khiến cho cơ thể mất cân đối.
6. Bàn chân ngăm đen
lam-sao-de-lua-chon-duoc-nhung-doi-sandals-phu-hop
Với vấn đề về màu da thì việc bạn lựa chọn màu sắc cho của sandals sẽ góp phần cải thiện “tình hình” đôi chân bạn. Sở hữu nước da trắng thì việc chọn giày dép chẳng cần phải đắn đo nhiều, nhưng nếu không may sở hữu đôi chân đen hay bị sạm màu do cháy nắng thì những thiết kế đơn giản nhẹ nhàng mới là lựa chọn phù hợp.
Những gam màu như ghi sáng, trắng kem, tông màu nude hay những gam màu pastel dịu nhẹ sẽ vừa tôn da vừa giúp trung hoà màu da sạm màu của đôi chân. Các quý cô cũng cần lưu ý, nên tránh chọn những đôi có sắc tố sáng và bóng như ánh kim loại, hay da vừa bóng vừa màu mè, bởi những đôi sandals màu này sẽ khiến chân bạn thêm xỉn màu.
Nhất thiết là phải tránh những màu sắc đậm nổi bật, bởi cũng giống như quần áo, chúng luôn là khắc tinh của làn da tối màu
Mặc dù đen luôn là gam màu kinh điển trong thời trang, nhưng với một đôi chân đen thì màu đen sẽ càng khiến da thêm sạm màu hơn, nếu chọn màu đen bạn gái nên chọn những thiết kế sandals càng thanh mảnh càng tốt
Chúc các bạn chọn giày dép phù hợp với đôi chân mình.
Cá sấu Hùng Cường là xưởng sản xuất giày nam, xưởng sản xuất giày nữ với nhiều mẫu mã đa dạng , chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có nhu cầu bỏ sỉ giày dép nam nữ thì hãy liên hệ với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Kiểu dáng đôi chân ảnh hưởng đến cách chọn sandals

Kiểu dáng đôi chân ảnh hưởng đến cách chọn sandals
Dưới đây là những chia sẻ hữu hiệu và kịp thời nhất của xưởng sản xuất giày nữ Cá sấu Hùng Cường giúp bạn gái lựa chọn thật chuẩn thiết kế sandals dành riêng cho mình. Kiểu dáng đôi chân ảnh hưởng đến cách chọn sandals, cùng tìm hiểu nhé!
3. Bàn chân to, thô
Chọn sandals cho người chân to luôn là bài toán nan giải, khó lòng có thể tìm ra đáp án chuẩn chỉnh được. Bởi lẽ, với bàn chân to, tốt nhất bạn gái nên đi giày nhiều hơn là sandals, thiết kế thoáng mát của sandals sẽ rất dễ lộ rõ những điểm “ kém duyên” của đôi chân bạn. Tuy nhiên, không hẳn là không thể có cách giải quyết thấu đáo, những đôi sandals với quai dây to bản sẽ là “vị cứu tinh” lý tưởng cho bạn trong hè này
moi-voc-dang-co-mot-cach-lua-chon-sandals-khac-nhau
Phần quai dây to bản chắc chắn sẽ giúp bạn làm mờ đi cảm nhận về đôi bàn chân to và thô, tất cả nhược điểm đã được che bởi chính những thiết kế này
Khi mà kiểu dáng sandals đan dây đang thực sự tạo cơn sốt trong thời trang thời gian gần đây, thì những người chân to như bạn có thêm một kiểu dáng vừa hợp mốt, thời thượng lại vừa nâng “gót hồng” hiệu quả.
Nên chọn những đôi sandals vừa phải, đừng thít dây quá chặt khiến đôi chân như ngạt thở trong chính đôi giày của mình.
Một lựa chọn nữa cho các cô nàng có đôi chân to là những đôi sandals với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn.
4. Bàn chân gầy, gân guốc
Cũng giống như bàn chân to, đôi chân xương, gầy của bạn luôn cần những thiết kế sandals dây to bản hay đính hoa to để che phủ. Đôi chân gầy, gân guốc cũng hợp đi giày hơn là sandals vậy nên khi chọn sandals cũng cần chú ý khá nhiều.
Phần quai dây to bản hay đính hoa che gần hết mu bàn chân sẽ giấu nhẹm đi những phần “gân guốc”, xương xẩu của bàn chân.
moi-voc-dang-co-mot-cach-lua-chon-sandals-khac-nhau-1
Với bàn chân gầy và gân guốc, bạn gái nên hạn chế đi giày quá cao bởi trọng lượng cơ thể đè xuống càng khiến đôi chân thêm gầy guộc hơn, những đôi sandals bệt hoặc cao tầm 3-5cm sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho bạn.
Chắc chắn bạn sẽ chưa nghĩ đến việc, đôi chân gầy của bạn lại biến thành lợi thế tuyệt vời khi được xỏ chân trong những thiết kế sandals “bánh mì” cá tính.
Bạn cũng cần nhớ là nên chọn những thiết kế đơn sắc và có thiết kế tối giản nhất nếu không muốn chúng phản tác dụng hay thu hút sự chú ý vào đôi chân.
Đây là cách chọn tiếp theo cho 2 kiểu chân thôi bạn nhé, nếu bạn chưa thấy mình trong 2 kiểu này thì hãy đón đọc bài viết sau nhé.
Chúc các bạn chọn giày dép phù hợp với đôi chân mình.
Cá sấu Hùng Cường là xưởng sản xuất giày nam, xưởng sản xuất giày nữ với nhiều mẫu mã đa dạng , chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có nhu cầu bỏ sỉ giày dép nam nữ thì hãy liên hệ với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Chọn sandals hè phù hợp với vóc dáng đôi chân

Chọn sandals hè phù hợp với vóc dáng đôi chân
Dưới đây là những chia sẻ hữu hiệu và kịp thời nhất giúp bạn gái lựa chọn thật chuẩn thiết kế sandals dành riêng cho mình, cũng như những lưu ý giúp chọn sandals hè phù hợp với vóc dáng đôi chân, cùng tìm hiểu nhé!
Mùa hè nắng nóng, thời điểm mà chắc chắn cô gái nào cũng muốn cất đi những đôi giày “kín bưng” đi, để xỏ chân vào những đôi sandals thoải mái tiện lợi. Nhưng để chọn được một thiết kế phù hợp với đôi chân không phải là chuyện đơn giản, đâu phải cứ muốn là có thể diện thật đẹp cùng sandals. Chính bởi thiết kế quai dây tạo những khoảng hở thoáng mát đã vô tình khiến những nhược điểm hay những phần kém duyên của đôi chân càng thêm lộ rõ. Dưới đây là những chia sẻ hữu hiệu và kịp thời nhất của xưởng sản xuất giày nữ Cá sấu Hùng Cường giúp bạn gái lựa chọn thật chuẩn thiết kế sandals dành riêng cho mình.
1. Chân ngắn
Sở hữu một chiều cao khiêm tốn với đôi chân ngắn đương nhiên những thiết kế sandals cao gót sẽ luôn là “cứu cánh” kịp thời và hữu hiệu nhất của bạn. Tuy nhiên cũng không hẳn mẫu cao gót nào cũng phù hợp, một cô nàng chân ngắn như bạn, cần biết cách chọn lọc kiểu dáng quai dây tạo cảm giác đôi chân như thon dài hơn.
T-strap sandals với phần quai dây chữ T chạy dọc mu bàn chân sẽ luôn mang lại cả giác đôi chân như “miên man” hơn, đặc biệt là những thiết kế cao gót.
nhung-luu-y-giup-chon-sandals-he-phu-hop-voi-doi-chan
Ưu tiên hơn cả đến những thiết kế sandals màu đen, nude, nâu… những gam màu cơ bản này luôn hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân khiêm tốn của bạn.
Bên cạnh T-strap sandals thì kiểu sandals có phần quai hậu vắt sau với ưu điểm thoáng mát, tiện lợi tuyệt đối cùng khả năng “nâng” dáng hoàn hảo cũng là một lựa chọn lý tưởng trong mùa hè này.
Với đôi chân ngắn, bạn gái nên chú ý kết hợp sandals và quần cùng tông màu để tạo cảm giác liền mạch giúp kéo dài đôi chân.
2. Chân vòng kiềng
Nhiều bạn gái vẫn chủ quan cho rằng, chân vòng kiềng là do cấu tạo xương, còn việc chọn sandals là phụ thuộc vào bàn chân, hai vấn đề không mấy liên quan nên chẳng cần bận tâm quá nhiều. Nhưng thật ra, chúng lại liên kết rất chặt chẽ với nhau, chọn sai dù chỉ một chi tiết nhỏ cũng vô tình tô thêm nhược điểm vòng kiềng của bạn.
Nếu muốn chọn sandals cao gót, bạn nên tuyệt đối tránh những kiểu gót nhọn thanh mảnh, bởi trọng lượng cơ thể sẽ dồn vào gót chân, khiến đôi chân càng thêm cong hơn để giữ thăng bằng.
nhung-luu-y-giup-chon-sandals-he-phu-hop-voi-doi-chan-1
Chỉ nên tập trung chọn kiểu sandals đế thô, đế xuồng… cộng thêm chiều cao vừa đủ sẽ hiệu quả hơn trong việc cân bằng vóc dáng.
Quai dây ngang sẽ dễ dàng cộng hưởng thêm cùng đôi chân cong, nên thay vì dây ngang, bạn hãy chọn những thiết kế sandals dây đan chéo chữ X hoặc chữ V để khắc phục nhược điểm.
Đây chỉ mới là cách chọn cho 2 kiểu chân thôi bạn nhé, nếu bạn chưa thấy mình trong 2 kiểu này thì hãy đón đọc bài viết sau nhé.
Chúc các bạn chọn giày dép phù hợp với đôi chân mình.
Cá sấu Hùng Cường là xưởng sản xuất giày nam, xưởng sản xuất giày nữ với nhiều mẫu mã đa dạng , chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có nhu cầu bỏ sỉ giày dép nam nữ thì hãy liên hệ với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Giày da nam có những kiểu nào?

Giày da nam có những kiểu nào?
Đối với những người mới tập làm quen với giày da nam, có thể sẽ cần chút thời gian để phân biệt từng loại bởi vẻ ngoài hơi tương tự nhau. Nhưng chú ý thêm một chút nữa ta sẽ nhận biết dễ dàng từng kiểu giày với từng chi tiết riêng biệt. Đôi khi cũng hơi khó khăn trong việc phân loại bởi ngày càng xuất hiện nhiều biến thể và pha trộn phong cách của các loại giày khác nhau, điều đó đòi hỏi bạn cần thời gian tiếp cận và quan sát kĩ lưỡng. Giày da nam có những kiểu nào? cùng tìm hiểu nhé!
Bài viết này Cá sấu Hùng Cường xin chia sẻ đến bạn 4 kiểu giày da nam giá sỉ cơ bản tiếp theo. Mời bạn đọc tham khảo!
5. Slippers
 
Một kiểu giày cực kì phù hợp trong các hoàn cảnh đòi hỏi dress code lịch sự và trong trọng. Hình dáng của slipper khá dễ phân biệt với nhiều loại giày khác bởi sự tối giản của nó, phối cùng một bộ vest tuxedo với cà vạt sẽ làm tôn bật nên tổng thể trang phục của bạn.
6. Penny loafer
8-kieu-giay-da-nam-xuat-hien-pho-bien
Penny Loafer là một sản phẩm rất đa dụng có thể sử dụng quanh năm, phù hợp với môi trường văn phòng khi đi kèm quần tây lẫn phong cách casual với quần kaki chinos, thiết kế thanh lịch và đơn giản của đôi giày thể hiện qua chi tiết không dây hay khuy. Bên cạnh đó, phần quai da vát ngang phần thân trên là chi tiết đặc trưng để nhận diện một đôi loafer. Penny Loafer có thể được mặc theo cả phong cách office formal và street style casual với vớ hoặc không vớ.
7. Monk strap
Kiểu giày da nam này rất dễ được nhận diện qua chi tiết một lớp da ắt ngang phần thân với khuy giày cài bên má ngoài của chân, thay thế cho kiểu dây buộc truyền thống. Có thể có một, hai hoặc thậm chí ba khuy tùy thuộc vào thiết kế. Có hai phong cách cơ bản của Strap Monk là cap toe cổ điển hoặc wing tip vát sang hai bên, chất liệu sản phẩm cũng khá đa dạng với vải da, vải da lộn, vải canvas…
8-kieu-giay-da-nam-xuat-hien-pho-bien-1
8. Chukka (Desert Boots)
Chukka là kiểu giày boots dành cho nam, loại giày được quân đội Anh sử dụng trong Thế chiến II. Khi hành quân và tham chiến trên sa mạc, những đôi combat boots to bự khiến cát dễ chui vào chân gây ngứa ngáy, khó chịu khi di chuyển. Họ cần cái gì đó ôm chân hơn, những tấm da ôm liền nhau hơn và không cần đế cao su dày khự để bám đất nữa. Và thế là Chukka (Desert Boots) ra đời.
Đặc điểm nhận dạng là trên thân có từ 2 đến 3 cặp lổ xỏ dây và chiều cao của cổ giày chỉ ngang hoặc quá mặt cá chân một chút. Kiểu giày này thường làm từ vải da lộn hoặc da bê, phù hợp với phong cách casual khi phối hợp cùng với quần jeans, không khuyến khích sử dụng trong môi trường công sở.
Giày dành cho nam giới thật ra rất đa dạng về chất liệu và mẫu mã, danh sách trên chỉ là những mẫu giày da nam thông dụng nhất trong những hoàn cảnh hoạt động hàng ngày. Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn có thêm thông tin để phân biệt những kiểu giày da nam và hiểu rõ công năng cũng như mục đích để áp dụng trong những hoàn cảnh phù hợp.
Hãy đến với Cá sấu Hùng Cường chuyên giày da nam giá sỉ để chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Một số mẫu giày da nam phổ biến trên thị trường

Một số mẫu giày da nam phổ biến trên thị trường
Đối với những người mới tập làm quen với giày da nam giá sỉ, có thể sẽ cần chút thời gian để phân biệt từng loại bởi vẻ ngoài hơi tương tự nhau. Nhưng chú ý thêm một chút nữa ta sẽ nhận biết dễ dàng từng kiểu giày với từng chi tiết riêng biệt. Đôi khi cũng hơi khó khăn trong việc phân loại bởi ngày càng xuất hiện nhiều biến thể và pha trộn phong cách của các loại giày khác nhau, điều đó đòi hỏi bạn cần thời gian tiếp cận và quan sát kĩ lưỡng. Một số mẫu giày da nam phổ biến trên thị trường, cùng tìm hiểu nhé!
Tuy nhiên có 8 kiểu giày da nam cơ bản và quan trọng nhất bởi tính ứng dụng trong các hoạt động hàng ngày, Cá sấu Hùng Cường sẽ giúp các bạn biết cách phân biệt và phong cách phù hợp với từng kiểu giày.
1. Oxford (Cap Toe Oxford)
Oxford là một trong những kiểu giày thông dụng nhất trong danh sách này, là thứ bạn cần đầu tư đi kèm quần tây – áo sơ mi hay một set đồ suit trang trọng, lịch sự để phù hợp cho những hoàn cảnh đặc biệt hoặc trong môi trường công sở. Kiểu giày da nam này có rất nhiều màu sắc nhưng đen và nâu luôn là hai màu phổ dụng nhất. Khá dễ để nhận biết kiểu giày này bởi hàng dây cột đón kín trên thân và phần da bọc thêm ở mũi giày (do nó mới có tên là Cap Toe).
2. Brogues
nhung-kieu-giay-da-nam-co-ban-hien-nay
Brogues vốn dĩ là tên của họa tiết Broguing (đục lỗ) trên giày tây như Oxford hay Derby, dần dà người ta đọc quen miệng và cứ gọi nó là Brogues. Như đã nói, nó là Oxford hay Derby nhưng được thiết kế cầu kì hơn với chi tiết phần bọc mũi giày vát sang hai bên trông như đôi cánh, kiểu này vát này có tên Wingtip. Ngoài kiểu wingtip vừa giới thiệu ra thì còn có semi brogues, quarter brogues và longwing. Brogues thường được làm từ da hoặc da lộn (suede) và có rất nhiều màu sắc phù hợp với những hoàn cảnh trang trọng.
3. Boat Shoes
Kiểu giày này rất dễ phối với nhiều loại trang phục và phù hợp với những tiết trời nắng nóng khi vào Hè. Đặc điểm nhận dạng của giày Boat chính là chi tiết dây giày ở phía trên và phần đế làm từ cao su chống trơn trượt. Kiểu giày khá được ưa chuộng trong tiết trời nóng với phong cách casual như áo sơ mi linen, áo thun, quần short, chinos hay jeans. Hãy nhớ là đừng bao giờ kết hợp một đôi boat với tất (vớ) nhé.
4. Driver shoes (Driving loafer)
nhung-kieu-giay-da-nam-co-ban-hien-nay-1
Một kiểu giày khác có kiểu dáng tương tự Boat, và phù hợp sử dụng trong thời tiết Hè là giày Driver. Lấy cảm thứng từ kiểu dáng giày moccasin của người thổ dân (tiếng Việt hay gọi là giày mọi hay giày lười) và đúng như tên gọi của nó, đôi giày này nguyên thủy được thiết kế để thay thế cho những đôi giày truyền thống khi lái xe. Để phân biệt Driver với Boat, các bạn hãy nhìn vào phần đế giày, sẽ không phải là một lớp đế nhựa chống trượt như Boat mà sẽ là từng mảng cao su sắp xếp xen kẽ theo quy tắc họa tiết nào đó hoặc đơn thuần chỉ là những hạt nhỏ xếp thẳng hàng.
Hãy đến với Cá sấu Hùng Cường chuyên giày da nam giá sỉ để chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Hướng dẫn bảo quản giày da nam đúng cách

Hướng dẫn bảo quản giày da nam đúng cách
Bộ vest nam tính, áo sơ mi thanh lịch và chiếc quần tây gọn gàng là set đồ yêu thích không bao giờ lỗi mốt cho các quý ông. Và giày da là luôn một trong những tuyên ngôn bản thân đầu tiên của một người đàn ông muốn gửi đến người khác. Hướng dẫn bảo quản giày da nam đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!
Tuy nhiên, để chọn lựa cho bản thân một đôi giày thích hợp để đi cùng thật không dễ dàng chút nào. Thêm vào đấy giá tiền của những đôi giày cũng không dễ chịu, khiến cho bạn phải đắn đo suy nghĩ. Cá sấu Hùng Cường – Xửơng sản xuất giày nam có một số mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản giày da luôn mới và không bao giờ nhàm chán.
bao-quan-giay-da-nam-luon-nhu-moi-cung-ca-sau-hung-cuong
Hãy bắt đầu bằng thói quen đánh bóng đôi giày thường xuyên, ít nhất là mỗi tháng một lần. Các chất kem và wax đánh bóng giày thường chứa các thành phần bảo quản giày da, giúp cho lớp màu của giày lâu phai hơn. Đồng thời đánh bóng thường xuyên giúp giày tránh tác hại của chất ẩm trong môi trường, khiến cho giày luôn sáng bóng và trông sạch sẽ hơn nhiều đấy.
Đối với các đôi giày da nâu, bạn nên sử dụng chất liệu đánh bóng có màu tối. Nếu bạn muốn đôi giày nâu đang sở hữu chuyển sang màu đồng cũ, bạn có thể thử dùng kem đánh giày có màu nâu hoặc chocolate. Hẳn đôi giày bạn đang mang sẽ trông khác hẳn và mang phong cách cổ điển hơn nhiều đấy. Còn đối với loại giày sử dụng chất liệu da lộn, có nhiều cách khác nhau để đổi mới sự nhàm chán ở đôi giày bạn vẫn mang mỗi ngày. Trước tiên hãy tìm mua loại bình xịt chống ẩm dành riêng cho da lộn, áp dụng lên 1 góc nhỏ của đôi giày để thử xem điều này có làm ảnh hưởng quá nhiều đến màu sắc của đôi giày không. Nếu mọi thứ ổn, bạn có thể tiến hành xịt chống ẩm lên cả đôi giày. Còn những vệt xước hoặc bẩn trên đôi giày, bạn có thể sử dụng chất tẩy nhẹ đặc biệt dành riêng cho da lộn để tẩy các vệt bẩn, sau đó dùng bàn chải đặc biệt để đánh cho lớp màu xung quanh đều ra, che bớt đi các vệt xước nhẹ. Tốt hơn hãy làm điều này với cả bề mặt đôi giày để đảm bảm cho độ đồng đều màu sắc của lớp da. Bảo quản giày da là kĩ năng tất yếu của các quý ông thích mặc những trang phục trang trọng, vì nên hãy để việc đánh bóng giày trở thành thói quen hằng ngày nhé!
bao-quan-giay-da-nam-luon-nhu-moi-cung-ca-sau-hung-cuong-1
Đôi giày là nơi chịu đựng trực tiếp toàn bộ sức nặng của cơ thể. Thế nên nếu đôi giày bị hỏng đế, chắc hẳn sẽ tạo cảm giác khó chịu, kém thoải mái cho người mang. Bạn nên mang giày đến cho hãng hoặc các thợ giày kiểm tra và sửa chữa. Mua một đôi giày mới hẳn sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc sửa chữa nó. Hơn thế nữa, hẳn ai đã từng sở hữu 1 đôi giày da sẽ hiểu được cảm giác khó chịu mà lớp da cứng của đôi giày mới mang lại cho đôi chân bạn nó “đáng sợ” như thế nào. Chúc bạn thành công với những mẹo nhỏ của Cá sấu Hùng Cường nhé.
Hãy đến với Xưởng sản xuất giày nam để chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Những bí mật chưa được tiết lộ về đôi giày tây

Những bí mật chưa được tiết lộ về đôi giày tây 
Bạn có biết lịch sử đôi giày tây nam giới bắt nguồn từ nước Anh vào thế kỷ 19? Hãy cùng Xưởng sản xuất giày nam khám phá thêm những bí mật chưa được tiết lộ về đôi giày tây, ngay sau đây nhé!
Từ quân đội nước Anh…
Bạn có biết rằng quân đội đã có những tác động lịch sử đến sự phát triển của đôi giày tây dành cho nam giới? Hai kiểu bốt nổi tiếng là Wellington và Blucher đều được đặt theo tên của người phát minh, vốn là Thống tướng Anh quốc và nước Phổ. Bốt Wellington ra đời vì những người thợ giày ở London của tướng Wellington được ông đặt hàng một thiết kế da bê mềm, ôm sát, cứng cáp và đủ bền cho những trận chiến nhưng vẫn thanh lịch khi diện tới các buổi tiệc.
Blucher, kiểu bốt thấp ngang mắt cá chân có dây cột trước lưỡi giày, cũng trở nên phổ biến sau khi được tướng Blucher chỉ định sử dụng cho các binh sĩ của mình. Sự ra đời của lỗ xỏ dây bằng kim loại vào những năm 1820 khiến kiểu giày Blucher càng trở nên thu hút.
nhung-cau-chuyen-ve-doi-giay-tay-cung-ca-sau-hung-cuong
Sau đó, kiểu giày tây với tên gọi Oxford (nổi tiếng với những biến thể như Cap-toe, Wing-tip, Brogue và Balmoral) ra đời và được yêu thích đến tận ngày nay.
Người Anh từng thống lĩnh thị trường giày tây cao cấp của cả thế giới giữa hai cuộc Thế chiến, tạo nên quan niệm rằng chỉ giày tây kiểu Anh mới đủ sành điệu. Thời tiết lạnh lẽo và ướt át đặc trưng của xứ sương mù đòi hỏi phương pháp đóng giày cứng cáp, phần thân da được khâu vào phần đế đã được viền, tạo nên những đôi giày có vẻ ngoài vững chắc, hoàn hảo khi diện cùng Âu phục có phần vai và thân rộng thời bấy giờ. Những chất liệu cao cấp cùng tay nghề thủ công tinh tế khiến giá giày đội lên cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, câu nói “Tiền nào của nấy” quả là không sai, nhất là đối với giày nam.
…Đến nghệ nhân nước Ý
Sự lên ngôi của Âu phục ôm sau những năm 1980 khiến xu hướng giày nam có những biến chuyển ngoạn mục. Các thiết kế giày trở nên gọn và ôm hơn, mũi nhỏ và đế mỏng hơn.
Người Ý vốn yêu ánh nắng Địa Trung Hải, lối sống phóng khoáng cùng những trang phục nhẹ nhàng, tinh tế đã đưa những mẫu giày nam thanh thoát lên ngôi.
Sau Thế chiến II, những người đàn ông cũng bắt đầu chán giày có kiểu may viền mép và chuyển sang yêu thích những đôi có thân bằng da bê cao cấp, được dán trực tiếp vào đế.
Được hoàn thiện bởi tay nghề thủ công siêu hạng, những mẫu giày Ý kiểu dáng slipper và bốt đi tiệc đế mỏng trở nên đặc biệt thích hợp với kiểu Âu phục tân kỳ, kết hợp cùng quần Tây gọn gàng và thanh lịch.
Người Ý cũng làm mới những loại giày dép đời thường, điển hình là kiểu penny loafer kinh điển của Mỹ. Mẫu giày lười này có nguồn gốc từ loại moccasin được các ngư dân Na Uy ưa chuộng và sau đó khi được du khách Mỹ phát hiện vào giữa những năm 30.
nhung-cau-chuyen-ve-doi-giay-tay-cung-ca-sau-hung-cuong-1
Cũng như jeans và măng-tô, giày lười loafer (hay còn gọi là giày mọi) trở thành một biểu tượng thời trang, bất biến với thời gian và thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Gucci chính là nhà mốt thành công nhất khi làm mới loafer bằng cách nâng cấp chất liệu da, làm mỏng đế, kéo dài mũi giày và thay phần khe tiền xu bằng khóa kim loại hình bàn đạp ngựa. Giày mọi từ đó trở thành biểu tượng sang trọng của các tay chơi và giới thượng lưu quen đi lại bằng máy bay.
Ngày nay, Giày mọi vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn sử dụng vào ngày cuối tuần hay khi đi du lịch. Bạn đừng ngại nếu đôi loafer mình yêu thích có giá hơi cao, vì không có gì phá hỏng phong cách thời trang hoàn hảo nhanh hơn một đôi giày không tương xứng!
Hãy đến với Xưởng sản xuất giày nam để chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Sử dụng và bảo quản giày da nam đúng cách

Sử dụng và bảo quản giày da nam đúng cách
Bạn đang sở hữu những đôi giày da nam giá sỉ và chưa biết cách bảo quản cho thật hiệu quả. Hãy cùng casauhungcuong.com tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản giày da nam đúng cách sau đây:
– Cách bảo quản giày da tốt nhất là tránh tình trạng dính nước và đánh bóng thường xuyên. Trước khi cất giày, tốt nhất nên bôi lên bề mặt với một lớp mỡ lợn hoặc dùng dầu thực vật để bảo vệ độ bền của da. Ngoài ra, để bảo quản giày da nam, ta nên dùng giấy vụn nhét bên trong giày, hạn chế bị biến dạng.
luu-y-khi-su-dung-va-bao-quan-giay-da-nam-gia-si
– Cách bảo quản đối với các loại giày bị thấm nước mưa: ta phải rút miếng lót giày ra và phơi khô trong nhà. Dùng vải ướt lau khô và thay phiên lau mặt giày. Vò giấy báo thành cụm và nhét chúng vào trong giày, vừa hút nước vừa đảm bảo hình hài nguyên vẹn của chiếc giày. Lưu ý: thay giấy khoảng 2 đến 3 lần (trong 1-2 ngày). Tuyệt đối không mang ra phơi nắng sẽ dẫn đến hiện tượng co cứng, chật hẹp, da bị gãy hoặc rách.
– Khử mùi hôi trong giày: Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi khó chịu. Nên đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Dùng miếng giấy lót khử mùi cũng là một phương pháp tốt.
– Để giày sáng bóng: Có rất nhiều cách hay ho, ví dụ như dùng vỏ chuối để lau vết bẩn trên da giày. Trong vỏ chuối có chất danning không những giúp tẩy sạch vết bẩn mà còn khiến đôi giày sáng bóng như mới. Hoặc cũng có thể dùng sữa tươi lau giày. Sữa tươi cũng giúp đồ da sáng bóng và không bị nứt. Cũng có thể dùng tất chân cũ thấm vào xi để đánh giày thay cho bàn chải đánh xi cũng giúp da giày sáng bóng và không trầy xước.
luu-y-khi-su-dung-va-bao-quan-giay-da-nam-gia-si-1
– Giày da trắng bị bẩn: Trước tiên bạn dùng giấm lau qua, sau đó dùng khăn vải khô lau sạch rồi mới đánh xi trắng. Như thế hiệu quả sẽ tăng lên rất nhiều so với việc đánh xi trực tiếp lên giày.
– Những đôi giày da đen đi một thời gian màu sẽ phai dần, thậm chí nứt ra. Chúng ta có thể dùng mực tàu nhúng vào một ít lòng trắng trứng rối đánh lên bề mặt da nhiều lần. Sau khi quét xong ta đem giày ra phơi chỗ khô thoáng. Tiếp đó đánh xi lên, đôi giày sẽ trông như mới.
– Đi giày đúng cách: Bạn có thể nghĩ rằng ở độ tuổi hiện tại, việc được hướng dẫn cách đi và tháo giày không cần thiết. Tuy nhiên, có một số quy tắc bạn nên tuân theo để đảm bảo độ bền cho chiếc giày. Bạn có bao giờ mang hay tháo giày mà không cần cởi dây hay mở khoá không? Điều này sẽ nhanh chóng khiến chúng bị hỏng. Vậy nên, bạn cần thao tác đúng cách để bảo quản phom dáng và độ bền của giày.
Nếu bạn quan tâm đến giày da nam giá sỉ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392

Chọn giày phong cách ngôi sao cùng Cá Sấu Hùng Cường

Chọn giày phong cách ngôi sao cùng Cá Sấu Hùng Cường
Mùa hè năm nay, đánh dấu sự lên ngôi của các đôi giày dép nữ giá sỉ mang lại sự thoải mái nhất cho người đi, như giày sneaker, giày slip-on, giày bệt đế cói….
Chọn sai giày dép, đi sai cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân, đầu gối và lưng của chị em. Không chỉ thế, một đôi giày kém chất lượng sẽ khiến dáng đi chị em không thoải mái, mất đi nét duyên dáng, lại nhanh cũ hỏng phá hủy phong cách hoàn hảo của cả bộ trang phục.
Vì vậy chị em hãy cùng casauhungcuong.com trang bị cho mình những bí quyết sau để có thể lựa chọn giày phong cách ngôi sao cùng Cá Sấu Hùng Cường, cùng tìm hiểu nhé!
1. Sandals cao gót đan dây
lua-chon-kieu-giay-dep-nu-phong-cach-sao-han
Những đôi sandals cao gót đan dây là một món phụ kiện đem lại sự hấp dẫn rất riêng cho người sử dụng chúng, và nó được đánh giá là – kiểu giày không hạn chế lứa tuổi. Những đôi sandals đan dây giúp tạo thêm nét duyên dáng và cuốn hút hơn cho đôi chân thon dài của phái đẹp. Bởi vậy nó cũng là món phụ kiện mà nhiều sao Hàn yêu thích trong thời gian gần đây.
2. Sandals platform
Mùa hè luôn là mùa lên ngôi của sandals. Năm nay, các sao Hàn đều hướng đến sandals platform – những đôi sandals với phần đế thô và dây quai bản lớn, trông khá thô và « nghịch », đi lại thoải mái và rất vững chân. Xu hướng phụ kiện này biến street style của sao Hàn trở nên trẻ trung nhưng lại không kém phần cá tính.
3. Giày moca
Những đôi giày bệt mang phong cách menswear này cũng được nhiều sao Hàn lựa chọn trong thời gian gần đây, cũng bởi sự tiện dụng khi đi lại, độ êm chân nhưng vẫn có phần đế cao khoảng 3 đến 5 cm, giúp cho phái đẹp có thể tự tin diện đẹp mà lại tôn vóc dáng. Kiểu dáng giày cũng được kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau, khi thì mạnh mẽ với những set đồ đậm chất menswear, khi lại đầy nữ tính khi kết hợp cùng váy.
4. Giày thể thao
lua-chon-kieu-giay-dep-nu-phong-cach-sao-han-1
Đối với các sao Hàn, giày sneakers không chỉ được yêu thích trong mùa đông mà còn trở thành loại giày hè phổ biến nhất nhì. Với đặc điểm là đế bằng như giày thể thao nhưng cấu tạo nhẹ nhàng, cá tính hơn với thiết kế và màu sắc nổi bật hơn khiến sneaker thỏa mãn được nhu cầu của sao Hàn khi phải di chuyển liên tục. Đây là món đồ thường xuyên xuất hiện trong các trang phục street style muôn màu muôn vẻ của sao Hàn, được kết hợp với nhiều công thức độc đáo và cá tính.
Lựa chọn sneaker kết hợp cùng váy/chân váy đang là xu hướng thịnh hành và được nhiều sao Hàn lựa chọn cho trang phục thường ngày, khi ra sân bay hay tham dự sự kiện
5. Giày slip-on
Không chỉ mang đến sự êm ái, thoải mái cho đôi chân; giày slip-on còn được yêu thích bởi sự « dễ tính » của nó. Cũng vì thế nên chỉ trong một thời gian ngắn gần đây, các sao Hàn và cả sao Việt cũng liên tục chọn giày slip-on là món phụ kiện để xuất hiện trong street style hàng ngày của mình. Sự lựa chọn của các sao Hàn cũng rất đa dạng: từ những đôi slip-on tối giản cho đến họa tiết màu mè, nổi bật hay chất liệu cá tính, hay cả những đôi giày slip-on đế cói vô cùng thoáng mát.
Hi vọng qua bà viết trên các chị em có thể lựa chọn cho mình những đôi giày dép nữ giá sỉ phù hợp với bản thân và trông thật xinh đẹp lộng lẫy nhé.
CÔNG TY TNHH TM – DV BÁCH HÙNG CƯỜNG
101 Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0907 443 392 – 0972 443 392